Giỏ hàng

HỆ THỐNG CHỮA CHÁY TỰ ĐỘNG BẰNG KHÍ HFC-227EA (FM-200)

Mua bình chữa cháy tự động bằng khí HFC-227EA (FM-200) gắn tường ở đâu?

Ai cũng biết về tầm quan trọng của hệ thống phòng cháy chữa cháy mỗi khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Tuy nhiên hiện nay, trôi nổi rất nhiều nhà phân phối nhỏ lẻ tung ra thị trường các mẫu mã sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng, được nạp, sạc không đúng quy trình. Đặc biệt khi các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến hiệu quả chữa cháy và chất lượng chất chữa cháy thì việc tìm kiếm một đơn vị phân phối uy tín là điều rất cần thiết. Không chỉ để tránh những tai nạn không đáng có, mà còn là sự yên tâm về chất lượng, giá thành bỏ ra khi sở hữu sản phẩm tốt. 

Tác dụng bình chữa cháy tự động bằng khí HFC-227ea gắn tường

Khí HFC-227ea (FM-200) được sử dụng trong các hệ thống chữa cháy tự động như SMS-227. Đây là chất chữa cháy bằng khí sạch không màu, không mùi, an toàn với con người, không dẫn điện, không để lại cặn sau khi xả.

Hệ thống SMS-227 lắp đặt thay thế cho bình bột treo.

Chất khí chữa cháy HFC-227ea (FM-200) được tính toán theo TCVN 7161-9:2009 đảm bảo các quy định hiện hành về PCCC. Về nguyên tắc hoạt động, khi được kích hoạt bằng nhiệt độ bình chữa cháy SMS-227 sẽ xả chất chữa cháy HFC-227ea (FM-200), chữa cháy dựa trên nguyên lý hấp thụ nhiệt và giảm nồng độ oxy cục bộ tại vị trí có nhiệt độ cao. Do đó, hệ thống sử dụng chất chữa cháy HFC-227ea (FM-200) không làm giảm nồng độ oxy trong toàn bộ không gian khi được tính toán đủ lượng khí chữa cháy.

Một điểm cộng khác trong việc sử dụng khí chữa cháy HFC-227ea (FM-200) đó là không cần lo lắng đến việc dọn dẹp chất chữa cháy sau khi xả, do HFC-227ea (FM-200) là chất khí không màu, không mùi, tự phân tán hết sau một thời gian xả khí, không gây thiệt hại đến thiết bị điện, điện tử, hiệu quả chữa cháy cho các đám cháy loại A, B và HA, như phòng điện, bồn dầu, phòng máy phát, kho tài liệu…

Hệ thống gắn tường SMS-227 có thể được lắp đặt dễ dàng, thích hợp tại nơi có không gian nhỏ, khu vực cần trang bị hệ thống chữa cháy tự động bằng khí, thay thế cho giải pháp sử dụng đầu phun sprinkler, bình bột treo…không đáp ứng các quy định về PCCC.

 

Trước đây tại Việt Nam để tìm mua hệ thống chữa cháy tự động bằng khí là điều rất phức tạp. Bởi từ khâu tính toán thiết kế phải được thực hiện bằng phần mềm tính toán của nhà sản xuất, việc cung cấp hàng hoàn toàn từ nguồn nhập khẩu với giá thành cao đi kèm thời gian dài. Hay việc nạp lại bình khí sau khi sử dụng cũng là trở ngại lớn cho người sử dụng, khi chi phí để chuyển ra nước ngoài nạp rất đắt đỏ, nạp trong nước lại không đảm bảo quy trình và chất lượng khi nạp.

Nhận thấy những điều này, công ty Vietsafe đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm hệ thống chữa cháy tự động bằng khí HFC-227ea (FM-200). Từ đó, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một hệ thống chữa cháy bằng khí an toàn, chất lượng, đảm bảo quy trình, và có thể nạp lại khí bất cứ lúc nào mà không cần chuyển ra nước ngoài.

 

 

Để liên hệ tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AN TOÀN VIỆT NAM (VIETSAFE,. JSC)

Địa chỉ:  Tầng 7 tòa nhà đa năng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: sales@vietsafe.com.vn

Điện thoại: +84(24) 3793 1355

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AN TOÀN VIỆT NAM

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0102710753 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 08/01/2016
Người đại diện theo pháp luật: LÊ MẠNH DŨNG

Language

×
Tiếng ViệtQuốc tế ngữTiếng Ả RậpTiếng AlbaniaTiếng AmharicTiếng AnhTiếng ArmeniaTiếng AzerbaijanTiếng Ba LanTiếng Ba TưTiếng BantuTiếng BasqueTiếng BelarusTiếng BengalTiếng BosniaTiếng Bồ Đào NhaTiếng BulgariaTiếng CatalanTiếng CebuanoTiếng ChichewaTiếng CorsiTiếng Creole ở HaitiTiếng CroatiaTiếng Do TháiTiếng Đan MạchTiếng ĐứcTiếng EstoniaTiếng FilipinoTiếng FrisiaTiếng Gael ScotlandTiếng GaliciaTiếng GeorgeTiếng GujaratTiếng Hà LanTiếng Hà Lan (Nam Phi)Tiếng HànTiếng HausaTiếng HawaiiTiếng HindiTiếng HmongTiếng HungaryTiếng Hy LạpTiếng IcelandTiếng IgboTiếng IndonesiaTiếng IrelandTiếng JavaTiếng KannadaTiếng KazakhTiếng KhmerTiếng KurdTiếng KyrgyzTiếng LàoTiếng LatinhTiếng LatviaTiếng LitvaTiếng LuxembourgTiếng Mã LaiTiếng MacedoniaTiếng MalagasyTiếng MalayalamTiếng MaltaTiếng MaoriTiếng MarathiTiếng Mông CổTiếng MyanmarTiếng Na UyTiếng NepalTiếng NgaTiếng NhậtTiếng PashtoTiếng PhápTiếng Phần LanTiếng PunjabTiếng RumaniTiếng SamoaTiếng SécTiếng SerbiaTiếng SesothoTiếng ShonaTiếng SindhiTiếng SinhalaTiếng SlovakTiếng SloveniaTiếng SomaliTiếng SundaTiếng SwahiliTiếng TajikTiếng TamilTiếng Tây Ban NhaTiếng TeluguTiếng TháiTiếng Thổ Nhĩ KỳTiếng Thụy ĐiểnTiếng Trung (Giản Thể)Tiếng Trung (Phồn thể)Tiếng UkrainaTiếng UrduTiếng UzbekTiếng Xứ WalesTiếng ÝTiếng YiddishTiếng YorubaTiếng Zulu
Được hỗ trợ bởi Dịch